Săn mây trên Tà Xùa

Cú Săn mây trên Tà Xùa này là nghe lời dụ của cậu em Vương Lượng. Cả đoàn xuất phát vào lúc 6h tối, đi đứng thế nào nhầm đường lại đi theo hướng Mai Châu Hoà Bình và dừng ăn đúng cái quán lần trước đi chạy trail Mộc Châu. Sau đó thì chạy cả 1 đêm mệt nhoài mới bò tới Tà Xùa là 5h sáng.

Chúng tôi đặt phòng ở A Phủ Homestay với cô bé quản lý còn khá trẻ và dễ tính. Ngủ 1 lúc thì mấy anh em dậy đi ăn sáng với món Phở bò, sau đó thì quyết định đi bộ lên quán cafe Mị ơi để săn mây. Hôm nay không có nắng lên không săn được mây đẹp trời mù mịt.

Trưa về, sau khi ăn cơm trưa, anh em quyết định tầm 3h chiều sẽ chạy khảo sát cung Tà Xùa. Thật ra chả có mây gì mấy, anh em leo đèo lội suối đúng tầm trưa. Leo một hồi lên sống lưng khủng long tại Tà Xùa thì trời tối chả chụp choẹt được tí nào 😀

Vì mệt quá và thấy cung đường còn lại là đường road hơn nữa trời cũng tối, điện thoại thì hết pin nên mình đành ghé vào một quán trên đỉnh sống lưng khủng long ngồi nghỉ ngơi, sạc pin rồi quyết định bắt xe ôm đi về.

Đi xe được một đoạn thì gặp Tuân và Lượng đang chạy bộ tiếp. Mình về tới homestay ăn uống phủ phê thì 2 cậu em mới chạy về tới nơi. Kết thúc một buổi chạy chưa được ưng ý lắm nhưng thôi vui là chính.