Mẹo kinh điển tăng reach (tiếp cận) cho Fanpage

Cùng Tuấn điểm qua mẹo tăng lượng reach – tiếp cận cho các content mới trên Fanpage của bạn nhé

  1. S̵a̵i̵ ̵l̵ầ̵m̵ khi chúng ta cố gắng 𝐧𝐡𝐨̂̀𝐢 𝐧𝐡𝐞́𝐭 các Link web, youtube… Tức đó là các đường link kéo traffic ra bên ngoài môi trường Facebook. 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐧𝐚̀𝐲 𝐜𝐡𝐮́𝐭 𝐧𝐚̀𝐨.

Nếu bạn muốn đăng một cái gì đó với một liên kết, 𝐡𝐚̃𝐲 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐚̉𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮̣𝐩 𝐦𝐚̀𝐧 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐱𝐞𝐦 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐨́. Thay vì post link trực tiếp.

Đã đăng bài rồi, thì phải để 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ đ𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐜𝐨́ 𝐬𝐮̛̉𝐚. Bài nào dù chỉ edit 1 lần thôi, sẽ hạ điểm tương tác của bài đó ngay lập tức. Lý do Facebook “nghĩ” bạn treo đầu dê bán thịt chó.

2. 𝐇𝐚𝐬𝐡𝐭𝐚𝐠 không biết dùng là lợi bất cập hại. Sai lầm phổ biến là anh em trèn Hashtag vô tội vạ và nghĩ là như thế là tăng “SEO” cho bài và fanpage. Cái đó chỉ làm bạn bị hạ điểm tiếp cận. Nhưng biết dùng đúng cách, thì ngược lại. Đó là hãy khôn ngoan sử dụng các Hashtag đang trend, và tích cực, thì độ tiếp cận lại cao vút nha.

3. 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭 𝐕𝐢𝐝𝐞𝐨 – nên đăng thẳng video vừa quay từ điện thoại lên, hoặc video gốc lên facebook. Thứ 2, đăng video đó bằng Fanapage hay IGTV thì reach mạnh hơn đăng profile nhé.

4. Đ𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐜𝐨𝐩 𝐯𝐚̀ 𝐱𝐚̀𝐨 𝐥𝐚̣𝐢 𝐚̉𝐧𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐨̛𝐢 𝐤𝐡𝐚́𝐜. 100% các ảnh và thiết kế của TCnC đề là unique content, tức là tự sản xuất, không có ở đâu trên internet.
Như thế các content này mới reach được mạnh.
Bạn chưa biết thiết kế, chưa có thiết kế, không sao, 2 phút search các từ khóa #canva #designbold sẽ giúp bạn trong 1 nốt nhạc.

5. 𝐏𝐚𝐠𝐞 𝐭𝐡𝐮̉ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢̀ 𝐫𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐦𝐚̣𝐧𝐡. Thủ công là gì, tức là đội ngũ admin phải tự mình phản hồi comment, inbox… chứ không được copy 1 câu trả lời cho tất cả comment. Bài viết có nhiều bình luận sẽ làm tăng khả năng tiếp cận. Một fanpage mạnh nhiều review, nhiều fan cứng, nhiều lượt xem trước… thì tiếp cận mạnh.

All in one