8 nguyên tắc “chống lầy” chuẩn

Dưới đây là 8 nguyên tắc đã được Tuấn sưu tầm và đúc kết trong thời gian gần đây:

1. Không sợ lấy chồng già chỉ sợ lấy chồng trẻ: Nếu người đàn ông của bạn còn rất trẻ thì bạn chỉ nên yêu, không nên kết hôn. Nam giới phải tầm 30 tuổi mới thích hợp với cuộc sống gia đình. Nam giới ngoài 30 biết quý trọng sức khỏe bản thân, biết chăm chỉ rèn luyện thể dục.

2. Hãy lấy người dám vì bạn mà tiêu tiền. Nếu bạn muốn tham gia bất kỳ giải chạy nào, chỉ cần “Anh ơi” là bạn đã có BIB gửi về Email ngay lập tức, nếu bạn thích đôi giày chạy Next hồng, bạn chỉ cần gửi ảnh, 2 tiếng sau bạn đã có giày trên tay.

3. Theo quan niệm truyền thống nên lựa chọn con người của gia đình, anh ta sẽ biết lo cho bạn và con cái, hạn chế tối đa các cuộc nhậu nhẹt bên ngoài. Đặc biệt, nếu tìm được người ham mê chạy bộ là tuyệt nhất vì việc tập chạy bộ đã ngốn hết thời gian rồi, chẳng còn đâu thời gian để mà nhậu với nhẹt nữa đâu.

4. Lấy chồng chính là lấy tính cách của người đó, mọi thứ khác của anh ta rồi sẽ rời bỏ bạn mà đi. Những người chạy bộ có tính cách hào sảng, vị tha, gần đây có hơi chút sân si và thích cà khịa 😃, nhưng số lượng đó ít xíu thôi nè ^^, đa phần người thích chạy bộ thường cầu tiến, ham học hỏi, phấn đấu không ngừng nghỉ để có PR, hoặc ít ra là cũng thích chụp ảnh, ham selfi, yêu cái đẹp và thích mộng mơ – cơ bản là tâm hồn rất chi là phong phú, thú vị….

5. Những người đàn ông ích kỷ nên tránh xa. Nên lựa chọn đàn ông thích chạy bộ. Khoa học nghiên cứu, người chạy bộ chân nhanh hơn não, não xử lý rất chậm nên không nghĩ được nhiều, nói chung có tâm hồn rộng mở.

6. Đàn ông rất thích đồ mới lạ. Không có người đàn ông nào không trăng hoa, chỉ có người đàn ông giỏi kiềm chế. Đặc biệt những người chạy Ultra Marathon, đó là người luôn biết nhẫn nại, biết kiềm chế trước các cơn bực tức và mệt mỏi của bạn. Chỉ có một nhược điểm là hay thích đồ mới, như giày mới, áo chạy mới, tất mới…

7. Lấy người chồng biết nhường nhịn. Lấy chồng nên chọn người đã chạy được 42km, đó là người điềm tĩnh, biết mình, biết người, biết nhẫn, biết nhịn lúc bạn bực tức…

8. Nên lấy người có trình độ tương đương với mình, không nên có sự chênh lệch quá về trình độ, nếu không hai người sẽ không có điểm chung và thường bất đồng ý kiến. Không phải chúng ta coi thường những người học vấn thấp mà chỉ là tư tưởng khác nhau nên không thể hòa hợp trong đời sống vợ chồng. Nếu bạn là người con gái thích đi bộ nên lấy con trai thích chạy đường dài.

All in one